Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tu nghiệp sinh xuất khẩu lao động Nhật Bản được hưởng lợi

Hiện nay người lao động còn đang lúng túng giữa những quy định mới dành cho tu nghiep sinh Nhat Ban chưa biết để yên tâm đi xuất khẩu lao động. Vậy ngày hôm nay, sàn giao dịch xuất khẩu lao động Vietjob xin được chia sẻ những quy định mới để mọi người nắm rõ hơn nhé.



Tu nghiệp sinh Nhật Bản được hưởng lợi những gì:

1. Khi tu nghiệp sinh bắt đầu được hạ cánh xuống máy bay sang Nhật Bản làm việc thì sẽ được những công ty lao động uy tín dẫn về nơi làm việc.
2. Sau một ngày các công ty sẽ đưa tu nghiệp sinh ra khám sức khỏe, đào tạo tiếng Nhật Bản cùng với việc mô tả về những công viêc sắp tới.
3. Thật tuyệt vời khi trong 3 năm đầu, tu nghiệp sinh sẽ được các công ty lo toan về nơi nghỉ ngơi, các sinh hoạt gằng ngày đều được chi trả hết.
4. Những tu nghiệp sinh sẽ được các công ty đưa đón mỗi ngày khi đi làm và khi về.
5. Được cung cấp bảo hiểm xã hội miễn phí cho các vấn đề thương tích nghề nghiệp.
6. Trong 2 năm đầu tu nghiệp sinh sẽ không phải đóng thuế gì hết.
7. Trong thời gian làm việc, nếu như có những việc bất thường xảy ra tu nghiệp sinh có thể xin các công ty Nhật Bản cho về nước tạm thời.

Bên trên là những nội dung mà cong ty xuat khau lao dong uy tin Vietjob chia sẻ dành cho những tu nghiệp sinh theo diện thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản sẽ được hưởng lợi. Rất nhiều đơn hàng xuat khau lao dong Nhat Ban danh cho tu nghiệp sinh trong năm 2016 từ tháng 2, 3, 4 hãy xem ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cong ty xuat khau lao dong uy tin | tu nghiep sinh nhat ban