Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Người nghèo được tu nghiệp sinh Nhật Bản trong vòng 5 năm

Hiện nay người nghèo tại Việt Nam sẽ được sang Nhật Bản theo diện tu nghiep sinh trong vòng 5 năm với chi phí hoàn toàn nhỏ. Đây là một chương trình tu nghiệp sinh tại Nhật Bản nhằm hỗ trợ những đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trong tháng 3 năm 2016 phát triển đưa ra trong năm nay.


Vì vậy hôm nay Vietjob trao đổi chuyên về cung cấp một thu nhập nhỏ, chi phí mang lại không thể tưởng tượng trong 5 năm làm việc và đơn hàng tu nghiệp sinh xuất khẩu. Tuy nhiên, các nhà điều hành được yêu cầu để có khả năng nỗ lực và kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể tham gia mức độ tu nghiep sinh tại Nhật Bản 2 trình độ hoặc cao hơn nơi ở cũ, nhưng không nhận được một nền giáo dục, bạn phải có rất nhiều người dân nghèo.

Vì vậy, tôi đã chủ động cho những tu nghiệp sinh ở các vùng nghèo đáp ứng được các tổ chức Vietjob đủ điều kiện thành lập để tài trợ cho việc đào tạo nguồn nhân lực ở các nước đang phát triển với mục đích đào tạo những kiến ​​thức cần thiết cho chương trình đào tạo kỹ thuật miễn phí tại Nhật Bản.

2016, sàn giao dịch xuat khau lao dong Nhat Ban Vietjob đã gây quỹ cho giáo dục miễn phí cho tu nghiệp sinh nghèo Việt trong chương trình. Vietjob đã ký một thỏa thuận về đào tạo để đào tạo nghèo Việt, các học viên đã chính thức phát hành như là hội đủ điều kiện cho thanh niên của các cộng đồng nghèo đáp ứng các học viên tham gia tại Nhật Bản.

Theo thỏa thuận, được hưởng các chính sách xã hội theo quy định của Chính phủ Việt Nam hoặc tốt nghiệp từ các thanh thiếu niên 20-30 tuổi được lựa chọn trường trung học trong các gia đình nghèo tham gia vào các chương trình giáo dục và tài liệu học tập, ăn uống và nội trú học tập, bao gồm cả lệ phí sẽ.

Hoàn thành chương trình đào tạo và sau khi vượt qua kỳ thi cuối cùng, tu nghiệp sinh sẽ nhận được một chương trình chứng nhận là chương trình thực tập kỹ thuật hoàn chỉnh công nhận lẫn nhau và trình độ chuyên môn, đào tạo và tại Nhật Bản để tham gia vào Việt Nam.

Để chuẩn bị cho chương trình này các bạn liên hệ cong ty xuat khau lao dong uy tin Vietjob ngay nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn đi làm việc tại Nhật Bản.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cong ty xuat khau lao dong uy tin | tu nghiep sinh nhat ban