Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Nhật Bản không chấp nhận xuất khẩu người lao động có hình xăm

Tại sao nhiều tu nghiệp sinh đi đăng ký xuat khau lao dong Nhat Ban nhưng lại bị từ chối dù đã đáp ứng đầy đủ những điều kiện cần thiết, bởi vì có hình xăm.



Hiện nay có rất nhiều tu nghiệp sinh tìm đến sàn giao dịch công ty xuất khẩu lao động Vietjob để tuyển chọn sang Nhật Bản làm việc. Tổng quan cho thấy có nhiều tu nghiệp sinh và các bạn trẻ có những hình xăm trên người hay chữ thì bên phía Nhật Bản họ đã không chấp nhận.

Vì thế cong ty xuat khau lao dong Vietjob xin lưu ý rằng, Nhật Bản không thích những tu nghiệp sinh có hình xăm trên người. Vì vậy, khi đi xuất khẩu lao động bạn nên xóa hình xăm nhanh chóng đi trước khi tham gia chương trình sang Nhật Bản làm việc.

Sau khi xóa hình xăm xong tu nghiệp sinh có thể đến trực tiếp công ty Vietjob hoặc trên website vietjob.vn để tìm kiếm việc làm theo khả năng và liên hệ với chúng tôi ngay để tư vấn. Chi phí xuất khẩu lao động hiện nay khoảng từ 2.500 - 3.500USD đã bao gồm tất tần tật cái loại chi phí để sang tới Nhật Bản làm việc.

Người Nhật Bản rất văn minh hiện đại, vì thế hình xăm trên tu nghiệp sinh Nhật Bản có thể khiến họ suy nghĩ không tốt, hãy cân nhắc kỹ trước khi đi xuất khẩu lao động nhé. Mọi thông tin cần tư vấn tu nghiệp sinh hãy liên hệ 092.717.3333 sàn giao dịch công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cong ty xuat khau lao dong uy tin | tu nghiep sinh nhat ban