Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2016 không cần đặt cọc

Đây là câu hỏi đang được nhiều tu nghiep sinh lam viec tai Nhat Ban thắc mắc và nghi ngờ có sự câu khách hoặc lừa đảo. Tại sao lại mọi người lại băn khoăn như vậy? Nguyên nhân là do trước năm 2016 để được tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản lao động phải đặt cọc một khoản tiền từ 3000-5000usd ( từ 70- 110 triệu đồng) cộng thêm với sổ đỏ quyền sử dụng đất của gia đình để ràng buộc lao động không được phá hợp đồng trốn ra ngoài.



Vậy câu trả lời cho câu hỏi này như thế nào? Câu trả lời của chúng tôi là đúng như vậy, đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không cần đặt cọc nữa. Năm 2016, cong ty xuat khau lao dong Nhat Ban đã đàm phán ký kết với các nghiệp đoàn của để bỏ việc đặt cọc tiền và sổ đỏ, thay vào đó là gia đình lao động sẽ ký một văn bản cảm kết có sự chứng kiến của luật sư là sẽ không phá hợp đồng và bỏ trốn ra ngoài.

Nếu lao động trốn ra ngoài, gia đình lao động sẽ phải chịu hoàn toàn mọi chi phí phá vỡ hợp đồng theo cam kết trên. Đó là về hình thức thủ tục, nhưng trên thực tế đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản của công ty chúng tôi là những đơn hàng công việc tốt làm cho những nghiệp đoàn xí nghiệp lớn, công việc làm thêm nhiều, lương thưởng cao, thu nhập trung bình của một lao động sau khi trừ hết thuế và chi phí dao động từ 22-28 triệu đồng/ tháng. Đây là một mức thu nhập lý tưởng mà lao động bỏ trốn ra ngoài cũng không thể có được.

Mọi chi tiết quy khách vui lòng liên hệ sàn giao dịch công ty xuất khẩu lao động Vietjob
Trụ sở chính tại Hà Nội
Địa Chỉ: Nhà C – 347 Đội Cấn – Q. Ba Đình – TP. Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (+84-4) 3641.3333
Fax: (+84-4) 3540.1111
Hotline: 092.717.3333
Email: chamsockhachhang@vietjob.vn

Website: http://vietjob.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cong ty xuat khau lao dong uy tin | tu nghiep sinh nhat ban