Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tuyển 18 nam thực tập sinh kỹ năng làm linh kiện oto thu nhập tốt

Tháng 3 này cong ty xuat khau lao dong Nhat Ban chúng tôi đã có đơn hàng tuyển dụng 18 nam đi Nhật bản làm linh kiện oto, và tiếp tục đối tác Nhật bản đưa ra đơn hàng tương tự sẽ thi tuyển vào tháng 4 tiếp theo. Căn cứ vào hợp đồng hợp tác xuất khẩu lao động - thực tập sinh ký kết với đối tác Nhật bản, công ty chúng tôi cần tuyển 9 nam lao động làm chế tạo linh kiện oto, đơn hàng tốt, điều kiện làm việc hiện đại, số giờ làm thêm hàng tháng tốt. Mọi điều kiện vẫn như đơn hàng tháng 3 xin nhắc lại như sau:



Địa điểm làm việc: Fukuoka - Nhật bản. Làm việc cho nhà máy Hitachi, doanh nghiệp lớn của Nhật.

Loại hình công việc: Làm trong xưởng chế tạo linh kiện oto, nhà cung cấp phụ kiện cho các hãng sản xuất oto lớn của Nhật bản

Loại hình hợp đồng: Hợp đồng phái cử thuc tap sinh Nhat Ban đi 3 năm.

Tiêu chuẩn tuyển chọn :

- Nam lao động, 20-35 tuổi, thị lực tốt trên 9/10, nam chiều cao 165cm trở lên, không hút thuốc, khỏe mạnh. Sức khỏe tốt, hòa đồng.

- Trình độ văn hóa : TN cấp 3 trở lên

- Ưu tiên các bạn lao động có kinh nghiệm làm về kiểm tra linh kiện oto. Ưu tiên các bạn nam đã từng hoàn thiện linh kiện cơ khí, mài bavia, kiểm tra SP, biết lái xe nâng ( Fork Lift )

- Ưu tiên các bạn đã hoặc đang được đào tạo nguồn tiếng Nhật.

- Đủ sức khỏe khám theo yêu cầu tại BV Tràng An, đủ hồ sơ và hoàn tất thủ tục đảm bảo thi tuyển.

Thu nhập : Lương cơ bản 145000 Yên / tháng ( một trăm năm mươi ngàn yên / tháng ). Thu nhập thực lĩnh chưa tính làm thêm là 110000 yên / tháng ( sau khi trừ hết các khoản thuế, bảo hiểm, ký túc ....). Thu nhập thực tế tính cả làm thêm có thể lên tới 150000 Yên ( tương đương 30 triệu đồng ) một tháng. so với mặt bằng chung của lao động đi xuất khẩu lao động Nhật bản thì đây là thu nhập khá tốt, nhất là chi phí xuất cảnh đơn hàng này khá thấp và không đòi hỏi ứng viên yêu cầu đặc biệt gì cả.

Lịch thi tuyển và xuất cảnh :

- Tuyển phỏng vấn trực tiếp ngày 12-4-2016

- Xuất cảnh dự kiến : Tháng 9 - 2016

Chi phí xuất cảnh : Dự kiến 5500USD. Mức chi phí này có thể coi là thấp nhất trong thị trường xuất khẩu lao động đi Nhật và vẫn đảm bảo đơn hàng tốt và chất lượng đào tạo tiếng tối ưu.

Các bạn lao động trúng tuyển được giáo dục định hướng và tiếng Nhật với giáo viên người Nhật bản. Mọi ứng viên tham gia đào tạo nguồn và học giáo dục định hướng sau trúng tuyển đều được giáo viên người Nhật bản trực tiếp đào tạo và hướng dẫn, được ở trong ký túc sạch sẽ, ngăn nắp, khép kín, có điều hòa nhiệt độ và tắm nước nóng, được ăn tiêu chuẩn cao, bếp ký túc hiện đại và sạch sẽ. Quan trọng nhất các bạn sẽ được phục vụ và đào tạo chu đáo nhất có thể để hoàn toàn tự tin khi xuất cảnh sang Nhật và các Thực tập sinh tại Nhật bản của Công ty luôn được nhà tuyển dụng - sử dụng lao động đánh giá cao về ý thức cũng như năng lực tiếng Nhật.

Đến với chúng tôi các bạn có thể kiểm chứng và tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng đúng như các thông tin nêu trên.

Xem thêm: Nên mang theo những gì khi đi thực tập sinh Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cong ty xuat khau lao dong uy tin | tu nghiep sinh nhat ban