Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thực tập sinh xuất khẩu lao động Nhật Bản sau khi trở về

Mới đây hầu hết những bạn thuc tap sinh xuat khau lao dong Nhat Ban hết hạn hợp đồng quay về Việt Nam đã mang về một khoản tiền lớn cùng với kinh nghiệm làm việc nhiều năm. Có rất nhiều gia đình nghèo, không đủ khả năng chi tiêu đã đi thực tập sinh tại Nhật Bản và sau khi trở về đã có thể xây nhà, mở cửa hàng kinh doanh khá hơn rất nhiều.

Sang Nhật làm việc cho một doanh nghiệp cơ khí của Nhật khoảng 3 đến 5 năm thì sau khi trở về mỗi người cũng có thể tích lũy trong mình từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng.

Hầu hết những thực tập sinh xuat khau lao dong Nhat có một công việc ổn định và mức lương trung bình khoảng 1.000 USD/tháng. Ngoài ra, sau khi chấm dứt hợp đồng lao động mỗi người đã tích lũy được một vốn trung bình rất cao.

Sau khi trở về từ Nhật Bản, nhiều thực tập sinh: lợi nhuận cao hơn so với công nhân Nhật Bản khác về tiền lương của những người làm việc ở vị trí tương tự như khi bạn trở lại và tham gia thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản chỉ cho các công ty Nhật Bản.

Việc bây giờ, bởi vì bạn có thể thấy rằng thực hiện theo các quy tắc, đào tạo và thái độ của người lao động Nhật Bản sẽ trả lại cho người lao động trong nước khác nhau. Nói cách khác, họ là một lý do để trả thu nhập ổn định hơn.

Theo số liệu thống kê: tổng số lao động bằng cách gửi các công ty có 30% cán bộ làm việc trong 5% các công ty hiện có, và các doanh nghiệp khác để làm việc với 60% công nhân trở lại, hợp đồng lao động đã được hoàn thành nhà thành lập môi trường kinh doanh.

Vì vậy xuất khẩu lao động là con đường kiếm tiền tốt nhất cho thực tập sinh, tại sàn giao dịch công ty xuất khẩu lao động Vietjob luôn cập nhập những đơn hàng mới nhất của đối tác xem ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cong ty xuat khau lao dong uy tin | tu nghiep sinh nhat ban